สาวๆ ห้ามพลาด ! เปิดกรุ 10 กระเป๋ายอดฮิต ช้อปส่งท้ายปี 2022

กระเป๋าไอเทมคู่กายผู้หญิงหลายคนในยุคนี้ เรียกได้ว่ากระเป๋าแต่ละใบ ก็มีเอกลักษณืที่ต่างกัน ขึ้นอยู่กับผู้ใช้งานแต่ละคน วันนี้ Cloud47x จะพามาเปิดกรุ 10 กระเป๋ายอดฮิต ส่งท้ายปี 2022 เผื่อสาวๆ คนไหนลังเลจะซื้อ จะได้รีบไปตำต้อนรับปี 2023 กัน เริ่มด้วยที่
.
1. Prada Cleo
สำหรับใครที่กำลังมองหากระเป๋าจาก Prada รุ่นใหม่ ๆ และเป็นนิยมในขณะนี้ คุณไม่ควรพลาด “Prada Cleo” ด้วยประการทั้งปวง ต้องบอกเลยว่ากระเป๋าใบนี้มาพร้อมกับความหรูหราที่ดูเรียบง่ายแต่โก้หรู พร้อมกับรูปทรงที่ดูโฉบเฉี่ยวคล่องตัวทั้งขนาดและในเรื่องของดีไซน์ก็ต้องยอมรับเลยค่ะว่าไม่สามารถละสายตาได้เลยจริง ๆ
.
2. Dior Caro
Dior Caro กระเป๋าแบรนด์เนมใบหรูที่สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างสูง นอกจากจะใช้ดีไซน์ที่ช่วยสะท้อนความเป็นผู้หญิงแล้วก็ยังมีการออกแบบที่ผสมผสานระหว่างความทันสมัยและความสวยงามเหนือกาลเวลาออกมาได้อย่างลงตัวสุด ๆ
.
3. Gucci Horsebit 1955
“Gucci Horsebit 1955” จากคอลเลกชัน Cruise 2020 และความพิเศษของกระเป๋าใบนี้ก็คือการดึงเอาการดีไซน์ Horsebit หรือที่เรียกกันว่าตะขอปากม้าที่ถือกำเนิดขึ้นในปี 1955 มาใช้เป็นส่วนหนึ่งของกระเป๋าซึ่งนี่ก็ถือเป็นครั้งแรกของ Gucci เลยค่ะ ทำให้เรารู้สึกว่ากระเป๋าใบนี้ไม่ธรรมดาจริง ๆ
.
4. YSL Saint Laurent Solferino
สำหรับรุ่นนี้ที่เราเลือกมาป้ายยาสาว ๆ ในวันนี้ก็คือรุ่น Solferino สำหรับสาว ๆ คนไหนที่เป็นบลิงค์ของวง Blackpink ก็คงจะจะคุ้นตากันเป็นอย่างดี เพราะโรเซ่เองก็เคยสะพายกระเป๋ารุ่นนี้เช่นกัน ถึงจะมีขนาดที่เล็กหน่อยแต่ก็พอจะจุของใช้สำคัญ ๆ ได้หลายอย่าง ทั้งยังมีหน้าตาที่สวยงาม เรียบแต่หรู แมทช์ได้ทุกลุค
.
5. Celine Triomphe
มาต่อกันที่แบรนด์สุดหรูสัญชาติฝรั่งเศสอย่าง Celine กันบ้างค่ะ ซึ่งต้องบอกเลยว่าพักหลังมานี้ Celine ก็กลายเป็นแบรนด์ที่ทุกคนให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากเนื่องจากได้ลิซ่า Blackpink ซึ่งรุ่น Celine Triomphe สี Tan เป็นกระเป๋าสะพายไหล่ ที่มาพร้อมกับสายสะพายโซ่สีทองอร่ามที่มีน้ำหนักกำลังดี
.
6. Louis Vuitton Pochette Accessoires
Louis Vuitton Pochette Accessoires คือกระเป๋าแบรนด์เนมที่จัดให้เป็นแรล์ไอเท็มที่เป็นที่ต้องการเป็นอย่างมากและก็ในช้อปตอนนี้ก็ยังไมมีเข้ามาเลย สามารถใส่ของใช้ที่จำเป็นได้หลายชิ้น โดยที่ไม่เป็นผลต่อทรงกระเป๋าใด ๆ ทั้งสิ้นค่ะ สาว ๆ จะใช้แบบสะพายข้างก็ได้ระดับที่สวยเลิศหรือหากว่าสาว ๆ เบื่อการใช้งานแบบสะพายสาว ๆ จะถอดสายออกแล้วใช้งานแบบถือก็ดูเก๋เป็นสาวสายแฟไปอี๊ก
.
7. CHANEL 19 HANDBAG
สำหรับ CHANEL 19 ก็เป็นอีกหนึ่งรุ่นค่ะที่เป็นที่สุดแถมยังเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ภายในใส่ของใช้ได้เยอะมากเหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันที่สุดค่ะสาว ๆ และที่ขาดไม่ได้เลยคือด้านหลังยังมาพร้อมกับช่องใส่ของที่เหมาะสำหรับใส่โทรศัพท์มือถือ โดยที่สาว ๆ ไม่จำเป็นต้องเปิดกระเป๋าให้เสียเวลา
.
8. Bottega Veneta Mini Jodie Bag
สำหรับรุ่นที่เราเลือกมานำเสนอในวันนี้ก็จะเป็นรุ่น Mini Jodie Bag ขนาดกะทัดรัด โดยรุ่นนี้จะมีด้วยกันหลากหลายสีมาก ๆ ค่ะ สาว ๆ สามารถเลือกได้ตามใจชอบทั้งสีสุดคลาสสิคอย่างสีดำหรือจะเป็นสีสันสดใสเพื่อให้ดูเข้ากับลุคที่ดูสนุกสนาน กระเป๋ารุ่นนี้ก็ให้คุณได้
.
9. Balenciaga Hourglass
alenciaga Hourglass กลายมาเป็นอีกหนึ่งกระเป๋าแบรนด์เนมที่มาแรงไม่แพ้รุ่นอื่น ๆ เลย การใช้งานสามารถใช้ได้สองแบบค่ะคือแบบถือหรือจะสะพายก็ได้เช่นกันค่ะ แต่เชื่อว่าสิ่งที่เตะตาสาว ๆ หลายคนคงจะไม่ใช่การใช้งานแต่คงจะเป็นรูปทรงของกระเป๋าใช่ไหมล่ะคะ เพราะว่ารุ่นนี้ดีไซน์ออกมาได้ไม่ธรรมดาจริง ๆ ค่ะ มีความชิค เปรี้ยว ขี้เล่น และดูถือแล้วกลายเป็นสาวสายแฟมาก ๆ
.
10. Hermès Birkin
และสำหรับกระเป๋าแบรนด์เนมใบสุดท้ายก็จะแน่นอนค่ะว่าจะต้องเป็น Hermès Birkin กระเป๋าแบรนด์เนมสุดหรูที่เงินแค่อย่างเดียวไม่สามารถจะได้กระเป๋ามาครอบครองอย่างง่าย ๆ สำหรับ Hermès Birkin นั้นเป็นกระเป๋าที่หลาย ๆ คนยอมจ่ายไม่ว่าจะมาด้วยราคาเท่าไหร่ ไม่ใช่แค่เพราะได้ยากเท่านั้นแต่กระเป๋ารุ่นนี้ยังผลิตมาจากวัสดุขั้นสูง ใช้งานได้นานสุด ๆ 
.
เป็นยังไงบ้างกับ 10 กระเป่า ที่สายแฟอย่างเราๆ ห้ามพลาด ใครมีใบไหน หรือยังไม่มีต้องรีบตำ ไม่งั้นตกกระแสแน่จ้า
.
แหล่งที่มา : https://bestreview.asia/best-brand-name-bags-popular-new-collection/