Sky Bay สุดหรู ใจกลางกรุงเทพฯ

หากนึกถึง Sky Bay สุดหรู ใจกลางกรุงเทพฯ หลายคนคงมีร้านที่ประทับใจกันอยู่แล้ว เพราะมีอยู่เต็มไปหมด แต่ถ้าหากเป็น Rooftop ที่อยู่บนตึกสูงๆ ชั้นดาดฟ้า มองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา
.
วันนี้เราจะมารีวิว “Sirocco” รูฟท็อปชั้น 63 โรงแรม Lebua บรรยากาศดี หรูหรา โรแมนติกมาก ฟิลเหมือนอยู่เมืองนอก เหมาะกับการวางแผนพาคู่รักไปสวีท ดินเนอร์ ดื่มด่ำกับบรรยากาศยามค่ำคืน ให้มื้อนี้เป็นมื้อพิเศษ แต่ร้านจะสวยหรูแค่ไหน ตามมาดูกัน
.
Sirocco บาร์ท็อกเทลสุดหรู ตั้งอยู่บนตึกสเตททาวเวอร์ ชั้น 63 ของโรงแรมเลอบัวแอทสเตททาวน์เวอร์ เป็นร้านอาหารกึ่งบาร์ เป็น 1 ใน Rooftop Restaurant ที่มีชื่อเสียงมากในไทย จนเคยได้รับการจัดอันดับเป็น ภัตตาคารบนดาดฟ้าที่น่าอัศจรรย์ อยู่ในอับสับที่สองของโลก รองจาก Luna Roof Top Tapas Bar ของแม็กซิโก เพราะหากได้นั่งตรง Sky Bar ทุกคนจะสามารถได้ชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยงาม วิวอลังการมาก แถมได้เห็นวิวเมืองกรุงเทพฯอีกด้วยนะ
.
ส่วนไฮไลท์ของร้าน Sirocco จะแบ่งเป็น 2 โซน โซนแรกนั่นคือ The Dome จะอยู่บนยอดโดมของโรงแรม Lebua เป็นโมสูงสีเหลืองทอง เอาไว้นั่งรับประทานอาหาร แต่ถ้าหากใครอยากจิบเครื่องดื่ม พร้อมบรรยากาศชิลล์ๆ โรแมนติกแนะนำที่โซน Sky Bar เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่คนชอบมานั่งดื่มด่ำบรรยากาศเช่นกัน เพราะจะได้สัมผัสกับบรรยากาศสุดแสน Exclusive ได้มองวิวมุมสูง ยิ่งตอนกลางคืนจะเห็นแสงไฟของเมืองกรุงเทพแบบระยิบระยับตระการตา
.
มาดูในส่วนของอาหารและเครื่องดื่มกันในร้าน Sirocco กันบ้าง แน่นอนว่าถ้ามา Roof Top สุดหรู และมีชื่อเสียงแบบนี้ ราคาอาจจะสูงเป็นธรรมดา เพราะอาหารเป็นอาหารชั้นเลิศ รสชาติดี อร่อย ถูกปากแน่นอน ส่วนเมนูแนะนสำหรับคนที่เพิ่งเคยไปครั้งแรก สลัด sirocco, กุ้งมังกร,ซี่โครงแกะ, เนื้อสันในย่าง นอกจากนี้ยังมีอาหารอีกหลากหลายเมนูที่อยากให้ลองมานานกัน มีทั้งอาหารไทยและอาหารต่างชาติ ที่ผสมผสานกันแบบลงตัวสุดๆ ที่สำคัญยังมีดนตรีคอยบรรเลง ให้แขกผู้มาเยือนได้อิ่มเอมกับรสชาติอาหารและบรรยากาศเพิ่มขึ้น เหมาะแก่พาคู่รักมาเดท เพื่อเพิ่มความทรงจำอันแสนหวานในมื้อสุดพิเศษนี้
.
เครื่องดื่มที่ Sirooco มีทั้งแบบแอลกอฮอล์และโนแอล แต่ส่วนใหญ่คนที่มา Sirocco จะเน้นสั่ง เมนูค็อกเทล เพราะมีหลากหลายมาก สามารถถามบาร์เทนเดอร์ได้ เอาจริงๆโดยรวมเมื่อเทียบราคากับบรรยากาศแบบนี้ ถือว่าคุ้มค่ามาก นั่งเล่นได้เพลินๆ สบายๆ ชมวิวอันตื่นตาตื่นใจ ภายใต้แสงสีและวิวสุดอลังการ
.
อีกอย่างที่ทำให้คนรักและประทับใจ sirocco มากๆ คือพนักงานบริการดีมาก คอยบริการทุกอย่าง หากเราจะเดินไปชั้นต่างๆ เค้าจะคอยส่องไฟฉายให้เพื่อให้เราไม่สะดุด
.
สำหรับใครที่เป็นสายนั่งชิลล์ สาย Roof Top แล้วอยากจะพาคู่รักมาดินเนอร์สักมื้อ Sirocco เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่อยากให้ลองมากัน กับบรรยากาศสุดหรูหรา และวิวสุดอลังการ เรียกว่าเป็น Roof Top อันดับต้นๆของไทย ที่เราไม่ควรพลาดมากๆ ครั้งหนึ่งในชีวิตต้องมาให้ได้ แต่ขอบอกก่อนน้าว่า Sky Bar คนแน่นมาก แต่หากมาชิลล์ๆ สบายๆ สามารถมาได้เลย คุณจะได้อิ่มเอมกับอาหารชั้นเลิศ และบรรยากาศแสนจะโรแมนติก เรียกว่าเป็นมื้อสุดพิเศษอีกมื้อหนึ่งได้เลยค่ะ
.
การเดินทาง สามารถนั่ง BTS ลงสถานีสะพานตากสิน ทางออก 3 แล้วเดินต่อมาที่ถนนเจริญกรุงประมาณ 300 เมตร ก็จะเจอโรงแรม Lebua แล้วกดลิฟท์ขึ้นไปชั้น 63 จะเจอกับ Sirocco หากนำรถยนต์ส่วนตัวมาเอง สามารถจอดได้ที่ ลานจอดรถของอาคารสเตททาวน์เวอร์
.
พิกัด : Sirocco อาคารสเตททาวน์เวอร์ ชั้น 63 โรงแรม Lebua ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ เปิดบริการทุกวัน เวลา 18.00 – 24.00 น. เบอร์ติดต่อ 02 6249999
.
ขอบคุณข้อมูล https://salehere.co.th/
.