พลาดไม่ได้แล้ว !! รวม รองเท้าผ้าใบฮิต ผู้ชายก็ใส่ได้ ผู้หญิงใส่ก็ดี

วันนี้ Cloud47 ขอนำเสนอกับ 5 รองเท้ายอดฮิต ที่ไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชายจะใส่ก็ได้หมด

.

แถมยังเป็นรองเท้าที่ใส่ได้กับแทบทุกลุค พร้อมกับใส่สบายอีกต่างหาก

.

สำหรับใครที่กำลังตัดสินใจอยู่ว่าจะเลือกซื้อคู่ไหนดีถือว่าห้ามพลาด เริ่มกันด้วยคู่แรก

 

1. VANS OLD SKOOL - BLACK/WHITE

สำหรับรองเท้าผ้าใบยอดฮิตคู่แรก ที่อยากแนะนำ คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้ ถ้าไม่ใช่ VANS OLD SKOOL - BLACK/WHITE บอกเลยว่าคู่นี้แทบจะเป็นซิกเนเจอร์ของยี่ห้อแวนส์เขาเลย เพราะไม่ว่าจะผ่านมากี่ยุคกี่สมัยก็ไม่มีรุ่นใด

.

2. Nike Air Jordan 1 Zoom CMFT

สำหรับรองเท้าผ้าใบยอดฮิตคู่ถัดมา ขอแนะนำ Nike Air Jordan 1 Zoom CMFT อีกหนึ่งคู่ที่ตอนนี้คนฮิตใส่กันทั่วบ้านทั่วเมือง เพราะไม่ใช่แค่รูปลักษณ์ที่ถูกดีไซน์ออกมาได้อย่างโดดเด่น มีความเท่ห์ตามแบบฉบับของ Nike แต่ยังมีเรื่องของความทนทาน และน้ำหนักที่เบา ทำให้สวมใส่สบายอีกด้วย

.

3.Adidas Originals SUPERSTAR

ถัดมากันที่ อีกหนึ่งรองเท้าผ้าใบยอดฮิตตลอดการอย่าง adidas Originals SUPERSTAR ที่ออกแบบมาในยุค 70 ซึ่งในปัจจุบันกลายมาเป็นไอเท็มที่ชาวสตรีทในยุคนี้ต้องรู้จัก เขามากับดีไซน์หัวรองเท้าสุดเป็นเอกลักษณ์รูปเปลือกหอย เพราะฉะนั้นรับประกันเลยว่าใครใส่ก็เท่ห์

.

4. Onitsuka Tiger MEXICO66

อีกหนึ่งคู่ที่ขาดไม่ได้ นั่นก็คือ Onitsuka Tiger MEXICO66 คู่นี้เขาได้รับแรงบันดาลใจมาจากรองเท้าวิ่งของ Onitsuka Tiger หลายๆรุ่น มารวมกัน สำหรับการดีไซน์ บอกเลยว่าจะใส่ไปไหนก็ดูดี เข้ากับทุกลุค ส่วนเรื่องของคุณภาพ แบรนด์นี้เขาได้รับเลือกไปใช้ในทีมนักกีฬาของญี่ปุ่นในโอลิมปิกปี 1968 ดังนั้นเรื่องของความทนทานรับรองว่าดีไม่แพ้ความสวยงามแน่นอน

.

5. CONVERSE CHUCK TAYLOR ALL STAR MALDEN STREET

ถ้าพูดถึงรองเท้าผ้าใบ เชื่อว่าหลายๆคนต้องนึกถึงแบรนด์นี้ นั่นก็คือ CONVERSE และรุ่นที่จะมาแนะนำก็เป็นรุ่นสุดคลาสสิคอย่าง CONVERSE CHUCK TAYLOR ALL STAR MALDEN STREET และคู่นี้ เขาพิเศษตรงที่ทำมาจากวัสดุรีไซเคิลประมาณ 50% บอกเลยว่านอกจากจะเท่ห์ สวมใส่สบายแล้ว ยังเป็นการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่าด้วย

.

ครบแล้วกับ 5 รองเท้าที่น่าซื้อเพราะไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ใส่ได้ แถมยังใส่แล้วคลองตัวสุดๆ