ไม่มี ไม่ได้แล้ว !! รวมกระเป่าสตางค์ผู้ชายยอดฮิต ใช้แล้วดูดี มีสไตล์ แถมทนทานต่อการใช้งาน

วันนี้ Cloud47 พาไปดูกระเป๋าสตางค์ยอดฮิต ที่ใช้แล้วดูดี มีสไตล์ และยังทนอีกต่างหาก เรียกได้ว่าครบเครื่องสำหรับคุณผู้ชายสุดๆ

.

หรือคุณผู้หญิงคนไหนสนใจอยากซื้อให้หวานใจก็ถือว่ามาดูเป็นไอเดียกันได้เลย พร้อมแล้วเริ่มกันเลยกับใบแรก

.

Coach 3-in-1 Wallet in Signature Canvas

กระเป๋าแบรนด์เนมที่ราคาเอื้อมถึงได้อย่าง Coach ก็มีกระเป๋าสตางค์ผู้ชายเหมือนกัน โดยรุ่นนี้เป็นการผสมผสานหนังแท้เข้ากับผ้าใบลายลิขสิทธิ์เอกลักษณ์ของแบรนด์ หรูหรา แต่ไม่มากจนเกินไป ด้านในมีช่องใส่บัตรถึง 10 ช่อง และสามารถถอดได้อีก 2 ช่อง เผื่อวันที่ไม่ต้องการพกบัตรเยอะ ๆ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์จริง ๆ

.

Gucci Ophidia wallet

สำหรับหนุ่ม ๆ ที่หลงใหลแถบสีน้ำเงินแดงของแบรนด์กุชชี่ต้องชอบกระเป๋าสตางค์ใบนี้แน่นอน เป็นกระเป๋าสตางค์ใบสั้นที่ทำมาจากผ้าใบเนื้อหนาพิมพ์ลายสัญลักษณ์ของกุชชี่ ตัดแต่งด้วยหนังสีขาว คาดด้วยแถบผ้าสีน้ำเงินแดงสุดคลาสสิกและทันสมัยพร้อมโลโก้ GG ด้านในเป็นหนังสีขาวสวยงาม มีช่องใส่ธนบัตรและช่องใส่เหรียญถึง 10 ช่อง ถูกใจคนชอบพกบัตรมาก ๆ

.

Bottega Veneta Bifold Wallet with Coin Purse

สาวกแบรนด์เนมรุ่นใหม่ถูกใจสิ่งนี้ เพราะกระเป๋าหนังสานของ Bottega Veneta เป็นเอกลักษณ์สุดเก๋ที่ใครหยิบมาใช้ก็รู้เลยว่าแบรนด์อะไร ใบนี้ความพิเศษคือ นอกจากจะเป็นหนังแท้ที่ตัดเย็บอย่างประณีตแล้ว ยังมีช่องใส่ธนบัตร ช่องใส่บัตรถึง 6 ช่อง และช่องใส่เหรียญอีกด้วย ใบเดียวจบจริง ๆ และมีให้เลือกถึง 7 สี คือ ดำ ครีม น้ำตาลเข้ม น้ำตาลกากี น้ำเงินสด เทา และเขียวขี้ม้า

.

Louis Vuitton รุ่น Multiple

ชอบความลักชัวรี่ต้องใบนี้ กระเป๋าสตางค์หนังลูกวัวผิวสัมผัสนุ่ม สีดำ พิมพ์ลาย Monogram ที่เป็นสัญลักษณ์แบรนด์ออกมาได้เรียบหรู รูปทรงกะทัดรัด มีฟังก์ชันหลากหลาย มีช่องใส่ธนบัตรถึง 2 ช่อง และช่องใส่บัตรอีก 7 ช่อง

.

ครบแล้วกับกระเป๋าสตางค์สำหรับคุณผู้ชาย ถือว่าเป็นไอเดียสำหรับใครที่อยากจะเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ หรือคนที่จะซื้อเพื่อเป็นของขวัญก็ได้หมด

.

ที่มา : kapook