ฉลองส่งท้ายปี!! “อินเตอร์คอนฯ เขาใหญ่” เปิดห้องอาหาร พร้อมเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มสุดพิเศษ

ขอเชิญร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี พบกิจกรรมความบันเทิง รายการอาหารและเครื่องดื่มสุดพิเศษ และกิจกรรมแสนสนุกสำหรับเด็กและหนูน้อยนักสำรวจ ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เขาใหญ่ รีสอร์ต

.

สัมผัสลมหนาวพร้อมค้นพบความสวยงามของธรรมชาติที่สมบูรณ์ ณ ชายขอบของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขในคืนวันคริสต์มาสอีฟและคืนสุดท้ายของปี พ.ศ. 2565 ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เขาใหญ่ รีสอร์ต เพลิดเพลินกับกิจกรรมความบันเทิงที่รีสอร์ตได้คัดสรรมาอย่างพิถีพิถันเพื่อเติมเต็มความสุขตลอดช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แบบไม่ซ้ำใคร ท่ามกลางบรรยากาศสดชื่น เย็นสบาย และมนต์เสน่ห์อันเรียบหรูของการออกแบบและสถาปัตยกรรมสมัยยุคทองของการเดินทางโดยรถไฟสุดคลาสสิค

.

ร่วมฉลองเทศกาลคริสต์มาสในวันที่ 24 ธันวาคม 2565

.

เริ่มต้นเทศกาลแห่งความสุขอย่างมีสไตล์ในคืนวันคริสต์มาสอีฟ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เขาใหญ่ รีสอร์ต พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มค็อกเทลให้ทุกท่านได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศเย็นสบายในช่วงพลบค่ำท่ามกลางขุนเขา เคล้าเสียงดนตรีจากนักแซกโซโฟนและบทเพลงอันไพเราะจากวงนักร้องประสานเสียง ณ บริเวณสนามหญ้าของห้องอาหารปัวโรต์ ห้องอาหารฝรั่งเศสสไตล์บราสเซอรี่

.

หรือหากต้องการฉลองค่ำคืนวันคริสต์มาสอีฟอย่างเรียบหรูแบบสองต่อสองกับคนรัก หรือกับครอบครัวแบบพร้อมหน้าพร้อมตา ห้องอาหาร “ปัวโรต์” นำเสนอชุดอาหารค่ำมื้อพิเศษ 6-คอร์ส พร้อมเครื่องดื่มแพริ่งบนตู้รถไฟเฮอริเทจสุดคลาสสิกที่จะมอบประสบการณ์สุดพิเศษที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน

.

ณ ห้องอาหารปัวโรต์ ราคาคนละ 2,800++ บาท สำหรับอาหาร ราคาคนละ 3,500++ บาท สำหรับอาหารและไวน์

.

ดื่มด่ำบรรยากาศของเทศกาลคริสต์มาส ณ ครัวสมหญิง พร้อมรับฟังบทเพลงคลาสสิคจากคณะนักดนตรีทรีโอ้แบนด์ และอิ่มอร่อยกับบุฟเฟต์นานาชาติที่นำเสนออาหารไทยและอาหารตะวันตก ตลอดจนรายการอาหารซิกเนเจอร์ประจำเทศกาลคริสต์มาส เช่น ไก่งวงอบเสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงสูตรดั้งเดิม เป็นต้น และที่ขาดไม่ได้คือซุ้มอาหารไทย-อีสาน รสชาติจัดจ้านแสนอร่อย ที่พร้อมปรุงขึ้นแบบสดใหม่ จาน-ต่อ-จาน ตามสไตล์ที่ต้องการ

.

ณ ครัวสมหญิง ราคาคนละ 1,840++ บาท สำหรับอาหาร ราคาคนละ 2,300++ บาท สำหรับอาหารและไวน์

.

วันคริสต์มาส 25 ธันวาคม 2565

ต้อนรับเช้าวันคริสต์มาสร่วมอร่อยกับอาหารเช้าแบบพร้อมหน้าพร้อมตากับสมาชิกในครอบครัว สนุกสนานกับกิจกรรมแลกเปลี่ยนของขวัญตามธรรมเนียมและกิจกรรมแสนสนุกอีกมากมายตลอดทั้งวัน โดยเฉพาะกิจกรรมที่จัดขึ้นให้กับเด็กๆ และหนูน้อยนักสำรวจ ณ แพลนเน็ต เทร็กเกอร์ “คิดส์คลับ” บนตู้รถไฟเฮอริเทจแห่งแรกที่จะสร้างเสียงหัวเราะและเติมเต็มความสุขให้กับน้องๆ และบุตรหลานของคุณตลอดช่วงเทศกาล

.

ร่วมนับถอยหลังสู่วันปีใหม่กับปาร์ตี้ “ไวท์ มาสเคอเรด” สุขสนุกส่งท้ายปีในวันที่ 31 ธันวาคม 2565 ราคาคนละ 3,360++ บาท สำหรับอาหาร ราคาคนละ 4,200++ บาท สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม

.

ฉลองค่ำคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อย่างมีสไตล์กับปาร์ตี้เคาท์ดาวน์ “ไวท์ มาสเคอเรด” (White Masquerade) บริเวณสนามหญ้าด้านหน้าห้องอาหารปัวโรต์ พร้อมชมการแสดงระบำไฟอันน่าตื่นตาตื่นใจ

.

ดื่มด่ำกับค็อกเทลสูตรพิเศษก่อนเริ่มงานปาร์ตี้สุดสนุก พร้อมชมการแสดงเดี่ยวแซกโซโฟนบริเวณสระบัวที่รายล้อมไปด้วยต้นสาละในบรรยากาศร่มรื่น ลมพัดเย็นสบาย อิ่มอร่อยกับรายการอาหารมื้อค่ำที่รังสรรค์มาเพื่อการเฉลิมฉลองแบบจัดเต็มในคืนสุดท้ายของปี ณ ครัวสมหญิง เพราะนอกจากรายการอาหารไทยรสจัดจ้าน อาหารนานาชาติสูตรต้นตำรับ และอาหารประจำถิ่นที่ปรุงขึ้นจากวัตถุดิบออร์แกนิกที่มีไว้ให้ได้ลิ้มลองแล้ว ครัวสมหญิงได้จัดให้มีซุ้มอาหารทะเลสไตล์บาร์บีคิว หอยนางรมสด ชีสและขนมหวานหลากหลายชนิดไว้ให้ทุกท่านได้เพลิดเพลิน และสามารถเลือกซื้อแพ็กเกจเครื่องดื่มแบบพรีเมี่ยมที่พร้อมเสิร์ฟแบบไม่อั้นตลอดค่ำคืนได้อีกด้วย

.

พิเศษสำหรับซานต้าตัวน้อย

เพื่อเติมเต็มมนต์เสน่ห์และช่วงเวลาประทับใจของเทศกาลแห่งความสุขนี้ให้กับเหล่าซานต้าตัวน้อย “แพลนเน็ต เทร็กเกอร์” หรือคิดส์คลับของโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เขาใหญ่ รีสอร์ต จัดกิจกรรมและโปรแกรมพิเศษไว้ต้อนรับน้องๆ ทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งต้นคริสต์มาส การทำการ์ดคริสต์มาส ห้องเรียนเต้นประกอบดนตรี กิจกรรมใส่ชุดแฟนซี กิจกรรมปั้นดินน้ำมันในธีมวันคริสต์มาสตามจินตนาการของเด็กๆ เป็นต้น

.

สำรองห้องพักและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่อีเมล reservations.khaoyai@ihg.com โทร 044 082 039 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://khaoyai.intercontinental.com

.

ที่มา : https://mgronline.com/travel/detail/9650000120628