ไม่ต้องไปไกลถึงต่างประเทศ!! “CDC Balloon Fun Festival” จุใจกับบรรยากาศบอลลูนใจกลางกรุงเทพฯ

ต้อนรับลมหนาว Crystal Design Center (CDC) โดย ศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เคอี จัดกิจกรรมงาน “CDC Balloon Fun Festival” เทศกาลบอลลูนยักษ์กลางเมืองครั้งแรกของกรุงเทพมหานคร ซึ่ง ศุภานวิต ผู้บริหารกลุ่มบริษัท เคอี กล่าวว่า นับเป็นอีกงานใหญ่ที่ทาง Crystal Design Center ตั้งใจจัดขึ้นมาเพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับทุกคนได้มาใช้เวลากับครอบครัว รวมจนถึงกลุ่มแก๊งเพื่อนๆ โดยมีบอลลูนยักษ์มากมายสร้างบรรยากาศให้พิเศษมากขึ้น ครบครันด้วยอาหารนานาชนิด

.

เต็มอิ่มด้วยกิจกรรมความบันเทิงอันหลากหลาย ซึ่งตลอดการจัดงานที่ผ่านมา ได้รับกระแสตอบรับดีมากๆจากทุกคนที่มาร่วมงาน ทางกลุ่มบริษัท เคอี มีความภาคภูมิใจที่ได้ส่งมอบความสุขในช่วงเวลาปลายปีให้กับทุกคน โดยเชื่อเสมอว่าการได้ใช้เวลาพักผ่อนไปกับคนที่รักเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่มีคุณภาพและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่งาน CDC Balloon Fun Festival เทศกาลบอลลูนยักษ์กลางเมืองครั้งแรกของกรุงเทพมหานคร ได้เข้าไปนั่งอยู่ในใจของทุกคน

.

ภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานและความบันเทิงได้ทั้งชิลด์ ชิม ช็อป และแชะกันอย่างจุใจไปกับบอลลูนยักษ์ บอลลูนที่ลอยสูงกว่า 20 เมตร ชมเมือง 360 องศา พร้อมกับชมวิวกรุงเทพฯสุดลูกหูลูกตา

.

นอกจากนี้ยังมีการแสดงผลงาน NFTs Project ครั้งแรกในไทยบนบอลลูนด้วยลวดลายต่างๆ ซึ่งเป็นการสร้างสรรค์โดยทีม Crypto Meetup Thailand ผู้จัดงาน Crypto Event ชั้นนำโดยได้รับความร่วมมือ จากเหล่าพาร์ต เนอร์มาสร้างสีสันให้พิเศษมากขึ้นในงาน

.

ซึ่ง NFT ถือเป็นอีกหนึ่งในสินทรัพย์ดิจิทัลที่ได้รับความนิยมในกลุ่มนักสะสม โดยได้มีการนำมาปรับใช้กับหลายๆวงการธุรกิจในปัจจุบันได้อย่างลงตัว

.

ที่มา : https://www.thairath.co.th/lifestyle/travel/2578623