เปิดโพย 5 Gift Guide แนะนำของขวัญถูกใจทั้งผู้ให้ ผู้รับ

สิ่งที่คิดแล้วปวดหัวที่สุดในช่วงปลายปีก็คือ จะซื้อของขวัญอะไรให้เพื่อน พ่อแม่ ญาติผู้ใหญ่ ไหนจะต้องไปเปิดตัวกับพ่อแม่แฟน ซื้ออะไรไปสวัสดีปีใหม่เขาดีเนี่ย แค่คิดของขวัญจับฉลากไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้วก็หมดแรงสมองแล้วนะ แต่ไม่ต้องกังวลไป เราเลยรวบรวม Gift Guide หรือไอเดียของขวัญปีใหม่มาให้ทุกคนกัน หวังว่าจะช่วยตัดสินใจได้ ไม่ต้องเสียเวลาเยอะ พุ่งตัวไปซื้ออย่างเดียว!

.

1.ให้เพื่อนตัวแม่ บอกให้ชีรู้ว่าเราแคร์นะคะ

ชีเป็นตัวแม่ ตื่นเช้ามาชีต้องจุดเทียนหอม เล่นโยคะ นั่งสมาธิ แช่น้ำร้อน ทาออยล์ ทำอะโวคาโดโทสต์แล้วถ่ายลงสตอรี่ไอจี เรียกได้ว่าชีวิตมีคอนเทนต์ตลอด ของขวัญจะไม่อลังการดาวล้านดวงได้ยังไง ขอผายมือไปที่ Cosmopolitan ที่รวบรวมมาตั้งแต่กล่องเก็บแหวนนับร้อยอันของชี หรือจะกิ๊บหนีบผมดีไซน์สวยเริ่ดก็มา https://www.cosmopolitan.com/.../best-gift-ideas-for-women/

.

2.ให้ชายหนุ่มที่เรารัก ก็ต้องพิถีพิถันหน่อย

ยากกว่าการหาของขวัญให้เพื่อน คือให้ผู้ชายนี่แหละ ผู้ชายเขาชอบอะไรกันบ้างนะ The Cut ก็มีคำตอบให้ ไม่ว่าผู้ชายคนนั้นจะเป็นแค่คนที่แอบชอบ คนคุย แฟน หรือความสัมพันธ์แบบไหนก็ตามแต่ มีคำตอบให้หมด จะเป็นแก้วเบียร์ กระเป๋าดีไซน์สุดเข้ม หรือเลโก้สักชุดก็น่ารักนะ https://www.thecut.com/article/gifts-for-men.html

.

3.ให้เพื่อนสายแก็ดเจ็ต อุปกรณ์เยอะระดับสายลับ

ถ้าคนที่อยากจะมอบของขวัญให้ชาวสายลับ CIA หรือนักใช้เทคโนโลยีและผู้ที่ชื่นชอบแก็ดเจ็ตใหม่ๆ เจอกันกี่ทีก็มีไอเท็มล้ำๆ มาโชว์ตลอดเวลา จนเริ่มสงสัยแล้วนะว่าพี่ท่านเป็นสายลับหรือเปล่า ม้วนหน้าหลบเลเซอร์แล้วพุ่งไปที่ The Verge ได้เลย มีตั้งแต่สายชาร์จที่มีเวลาบอก จะได้ไปทำภารกิจลับได้ทัน หรือทามาก็อตสำหรับวัยเก๋าให้ได้คลายเครียดหลังจบภารกิจ https://www.theverge.com/.../holiday-gift-guide-best...

.

4.ให้ญาติผู้ใหญ่ จะได้ดูเป็นคนใสๆ น่ารัก

ปีนี้โตแล้ว ต้องให้ของขวัญญาติผู้ใหญ่บ้าง หรือใครต้องไปเปิดตัวกับพ่อแม่แฟน Woman’s Day ก็รวมของขวัญที่เหมาะกับผู้สูงวัยมาให้ ไม่ว่าใครได้รับก็ต้องเอ็นดูเราแน่นอน ทั้งรองเท้าเดินในบ้านแบบกันลื่น ที่วางแว่น ชุดทำสวนสมุนไพร ผ้าคลุมไหล่หนานุ่ม น่ารักทั้งนั้นเลยนะเนี่ย https://www.womansday.com/.../g24.../best-gifts-for-seniors/

.

5.ให้ใครก็ดีใจทั้งนั้น ครอบจักรวาลไปเล้ย

ไม่ว่าผู้รับจะเป็นสายไหน ไลฟ์สไตล์ ออกกำลังกาย ทำอาหาร แคมป์ปิ้ง ถักไหมพรม เด็ก ผู้ใหญ่ วัยรุ่น The New York Times รวบรวมของขวัญสำหรับทุกคน แถมยังแบ่งเป็นหลายสายย่อยให้เลือกอีก แม้ก่อนหน้านี้จะคิดอะไรไม่ออกขนาดไหน กดเข้ามาดูก็ต้องได้ไปสักชิ้นแหละ https://www.nytimes.com/guides/gifts/2022-holiday-gift-guide

.

ที่มา TheMATTER